Quản lý chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp
- Quản lý cửa hàng đánh giá được sức khoẻ cửa hàng theo 4 khía cạnh chiến lược. Từ đó lên kế hoạch chiến lược phát triển cửa hàng theo chuỗi
- Quản lý lập được kế hoạch gia tăng doanh số cho từng cửa hàng hàng tuần, tháng, quý dựa vào 6 yếu tố học được trong khóa học
- Sau khoá học, học viên lập được kế hoạch gia tăng khách hàng mới cho cửa hàng. Gia tăng số lượng sản phẩm / bill, tăng giá trị bill
- Học viên biết được phương pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng trong cửa hàng. Gia tăng khách hàng trung thành
- Quản lý cửa hàng phỏng vấn được nhân viên bán lẻ phù hợp, đào tạo nhân viên đủ năng lực làm việc đạt mục tiêu doanh số
- Học viên biết được 5 yếu tố tạo động lực cho nhân viên. Năm cách đễ dẫn dắt nhân viên làm theo định hướng của quản lý cửa hàng. Từ đó tạo đội ngũ nhân viên gắn bó với cửa hàng. Xây dựng được đội ngũ để quản lý chuỗi cửa hàng trong tương lai.