Phát triển kỹ năng bán hàng chuyên nghiêp – 2 ngày

  • Tiếp cận được mô hình bán hàng hiện đại, mô hình bán hàng dựa vào hành vi mua của khách hàng – “mô hình từ trong ra ngoài”
  • Kết thúc khoá học, học viên đánh giá được mình còn thiếu năng lực gì và lên kế hoạch nâng cao năng lực bản thân
  • Nâng cao khả năng chốt đơn hàng, chốt hơp đồng – từ “ có sao nói vậy” đến “cung cấp giải pháp” và cố vấn cho khách hàng
  • Tạo dựng và củng cố lòng trung thành nơi khách hàng, mở rộng lực lượng khách hàng tiềm năng từ khách hàng hiện có
Xem chi tiết

Tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp -2 ngày

  • Giúp học viên thay đổi nhận thức và mô thức tư duy dịch vụ với khách hàng
  • Sau khoá học, học viên chủ động nâng cao năng lực của mình để phục vụ khách hàng tốt hơn. Học viên biết rằng con người là yếu tố quan trọng nhất
  • Hiểu được, áp dụng được công thức chăm sóc khách hàng, thực hành mô hình 5 yếu tố nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
  • Học viên học được mô hình tiếp cận khách hàng, biết lựa chọn nội dung nói cái gì và nói như thế nào để khách hàng lắng nghe.
  • Học viên nâng cao khả năng lắng nghe làm bớt sự tức giận của khách hàng khi họ khiếu nại. Lắng nghe để biết mong đợi của khách hàng
  • Nâng cao kỹ năng thuyết phục khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hiệu quả hơn.
Xem chi tiết

Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh – 2 ngày

  • Sau khoá học, học viên sẽ lên được kế hoạch nâng cao năng lực đàm phán và phối hợp với các đồng nghiệp, xây dựng đám phán theo nhóm hiệu quả
  • Lập được kế hoạch trước khi đi đàm phán, đảm bảo có các giải pháp để khi đàm phán có lợi nhất cho doanh nghiệp
  • Xây dựng được kịch bản giao tiếp hiệu quả khi bắt đầu đàm phán, đảm bảo mọi việc “đầu xuôi – đuôi lọt”
  • Học viên sẽ linh hoạt hơn, nhạy bén hơn trong các tranh luận và áp dụng được phương pháp nhượng bộ tối ưu. Không gây ra thiệt thòi cho doanh nghiệp
  • Giúp học viên cải thiện kỹ năng giao tiếp và thương lượng với khách hàng. Đặc biệt biết cách từ chối với các trường hợp gây thiệt hại cho doanh nghiệp mà không dẫn tới mất hợp đồng với khách hàng
  • Học được phong cách đàm phán và ứng xử phù hợp với các đối tượng khách hàng
Xem chi tiết

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI