Flamingo Đại Lải Resort

GIỚI THIỆU VỀ KCP

Công ty TNHH Học viện Phân Phối và Bán lẻ KCP được thành lập từ năm 2007, nhằm đáp ứng như cầu đào tạo và tư vấn của các doanh nghiệp đang trở nên ngày một cấp thiết. Mong muốn được chung tay góp sức trong việc phát triển không ngừng cùng các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, KCP nỗ lực hết mình với mục đích cuối cùng là chia sẻ thành công và đem lại lợi ích cho khách hàng. Sự quan tâm lớn nhất của KCP là mang lại giá trị thực sự và không ngừng tăng lên theo thời gian của đối tác, biến tầm nhìn, kiến thức của chúng tôi thành hành động, hiệu quả của khách hàng Chúng tôi hoạt động trên hai lĩnh vực chính: Đào Tạo và Tư Vấn.

TẦM NHÌN

Trở thành đối tác đào tạo và tư vấn tin cậy với các doanh nghiệp sản xuât – phân phối và bán lẻ. Mang đến những giá trị thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ đào tạo – tư vấn chất lượng cao trong lĩnh vực chuyên sâu phân phối – bán lẻ.

SỨ MỆNH

Góp phần tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp thông qua đào tạo cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, quản lý kinh doanh và giám đốc kinh doanh. Tư vấn quản trị kênh phân phối, quản trị chuỗi cửa hàng bán lẻ và quản trị bán hàng cho ban lãnh đạo phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng nắm bắt được những cơ hội mới và đạt tới thành công.

GIÁ TRỊ

Nhân sự: Tài nguyên giá trị nhất mà Công ty có được, chính là đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao. KCP là một tập thể gắn kết, hợp tác chặt chẽ và đam mê trong công việc. Trong suốt những năm qua, KCP luôn chú trọng vào đào tạo, lựa chọn kỹ và tăng cường lợi ích giữa các thành viên. Mỗi khóa học hoàn thành và sự hài lòng của Quý khách hàng là một niềm vui, sự động viên to lớn để Công ty tiếp tục chinh phục những dự án mới – những thử thách mới.

Chất lượng: Công ty đặc biệt chú ý đến việc bảo đảm chất lượng cho các dự án tư vấn – đào tạo, đó là cách tốt nhất để các dịch vụ của KCP luôn đứng vững và có lợi thế nhất trên thị trường. Trách nhiệm đầu tiên của Công ty là đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Công ty đặt trọng tâm là bảo đảm chất lượng như là một yếu tố then chốt trong việc đào tạo thành công của một khóa học. Bằng thái độ phục vụ tận tình, nhanh chóng kịp thời đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, giảng viên dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn đặt chất lượng đào tạo và thái độ phục vụ là yếu tố tiên quyết. Chính vì những điều này đã giúp KCP có chỗ đứng vững chắc trong lòng các doanh nghiệp lớn hàng đầu Việt Nam.

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI