Ngày 30-31/10 và Ngày 1-2-3/11/2022 TS. Đào Xuân Khương đã phối hợp với Tổng công ty VNPT – Vinaphone tổ chức khoá đào tạo:”Kỹ năng tiếp cận – Thuyết phục – Chốt sales hiệu quả” cho nhân viên kinh doanh của TTKD VNPT HÀ NỘI
Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:
Nội dung 1: Phương pháp giao tiếp – tiếp cận lần đầu gặp mặt – Áp dụng 4 cửa sổ giao tiếp JOHARI
Nội dung 2: Công cụ thuyết phục khách hàng mua thêm dịch vụ – Áp dụng phương pháp FABE với 7 kịch bản
Nội dung 3: 6 cấp độ chốt sales mà bạn có thể áp dụng để chốt khi B2A – chốt ngay tại nhà khách hàng và chốt sau 1 ngày – 1 tuần
Khóa học được học viên nhận xét tích cực:
– Giảng viên có cách truyền đạt lôi cuốn
– Giảng viên rất nhiệt tình, bài giảng dễ hiểu
– Nội dung sát thực tế, cô đọng
– Dễ hiểu, khả năng ứng dụng tốt
– Giáo viên hướng dẫn học viên tìm ra cách giải quyết vấn đề của học viên
Kết thúc khóa học viên nắm được:
‘- Khóa học đã giúp ích rất nhiều trong kĩ năng giao tiếp và tiếp cận KH, CSKH, thuyết phục KH, giới thiệu SPDV cần bán
– Biết cách để bán hàng thành công
– Biết B2A 1 buổi/tuần là hợp lý
– KH là sự quan tâm hàng đầu
– Công thức thuyết phục KH, cách tiếp cận giới thiệu dịch vụ của mình
– Thiết thực, phù hợp với công việc đang làm, Sẽ phát huy được kết quả
– Lý thuyết 4 cửa sổ khi tiếp xúc KH, kỹ thuật lắng nghe 4 cấp độ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *