Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau

  • Ngày 1: Tư duy về dịch vụ và Quản lý trải nghiệm khách hàng
  • Ngày 2: Kỹ năng chăm sóc khách hàng chủ động và bị động

Khóa học đã được học viên đánh giá rất tích cực :

  • Tính thực tiễn cao, có thể áp dụng ngay vào công việc và cuộc sống
  • Giảng viên rất chuyên nghiệp, tạo được không khí sôi nổi, hào hứng
  • Bài giảng đúng với những vấn đề cấp thiết cần được cải thiện
  • Học viên chuyên nghiệp hơn trong quá trình chăm sóc khách hàng
  • Kiến thức giảng dạy đúng với mong đợi. Thầy giáo giảng dễ hiểu, cảm thấy thoải mái và chú tâm khi nghe giảng

Sau khoá học học viên cũng thu được các kết quả như sau:

  • ‘Nội dung rất bổ ích, rất thực tế và có thể áp dụng ngay vào công việc và cuộc sống
  • Nội dung xúc tích, ngắn gọn, dễ hiểu dễ tiếp thu và cuốn hút học viên tập trung nghe
  • Học viên chuyên nghiệp hơn trong quá trình chăm sóc khách hàng hơn
  • Chăm sóc khách hàng để tăng dữ liệu mới
  • Giúp hiểu được mong đợi của khách hàng

Sau đây là điểm đánh giá khoá học:

  • Trình độ kiến thức GV: 4.73/ 5
  • Phương pháp giảng dạy: 4.68/ 5
  • Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.51/ 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *