Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:
– Bài 1: Kịch bản kết nối – Gia tăng tỉ lệ nghe máy
– Bài 2: Kịch bản trò chuyện – Giảm tỉ lệ cúp máy và tăng thời gian trò chuyện
– Bài 3: Kịch bản chốt sales – Gia tăng tỉ lệ mua gói
– Bài 4: Kịch bản đeo bám – Gia tăng tỉ lệ mua khi chưa chốt được sales lần đầu
Khóa học được học viên nhận xét tích cực:
– Bài giảng sôi nổi, tạo cảm giác thoải mái
– Dễ hiểu, chất lượng, nhiều kiến thức mới bổ ích.
– Bài giảng được sử dụng các ví dụ rất thực tế, dễ hiểu
– Bài giảng tốt giúp nắm bắt về kịch bản dễ hiểu
– Nhận ra được các nhược điểm đang tồn tại
Kết thúc khóa học viên nắm được:
– ‘Điều chỉnh kịch bản tập trung vào việc thương thảo và không dùng thông tin – dùng dữ liệu tìm được nhu cầu của khách để đáp ứng.
– Nhắn tin cho khách hàng trước khi gọi
– Công thức Johari
– Công thức FABE
– ‘Tư duy mới, phương pháp mới, đúng đắn về bán hàng Telesale
Sau đây là điểm đánh giá khoá học:
– Trình độ kiến thức GV: 4,86/5
– Phương pháp giảng dạy: 4,78/5
– Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4,72/5