Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:

– Bài 1: Kịch bản kết nối – Gia tăng tỉ lệ nghe máy

– Bài 2: Kịch bản trò chuyện – Giảm tỉ lệ cúp máy và tăng thời gian trò chuyện

– Bài 3: Kịch bản chốt sales – Gia tăng tỉ lệ mua gói

– Bài 4: Kịch bản đeo bám – Gia tăng tỉ lệ mua khi chưa chốt được sales lần đầu

 Khóa học được học viên nhận xét tích cực:

– Bài giảng sôi nổi, tạo cảm giác thoải mái

– Dễ hiểu, chất lượng, nhiều kiến thức mới bổ ích.

– Bài giảng được sử dụng các ví dụ rất thực tế, dễ hiểu

– Bài giảng tốt giúp nắm bắt về kịch bản dễ hiểu

– Nhận ra được các nhược điểm đang tồn tại

Kết thúc khóa học viên nắm được:

– ‘Điều chỉnh kịch bản tập trung vào việc thương thảo và không dùng thông tin – dùng dữ liệu tìm được nhu cầu của khách để đáp ứng.

– Nhắn tin cho khách hàng trước khi gọi

– Công thức Johari

– Công thức FABE

– ‘Tư duy mới, phương pháp mới, đúng đắn về bán hàng Telesale

Sau đây là điểm đánh giá khoá học:

– Trình độ kiến thức GV: 4,86/5

– Phương pháp giảng dạy: 4,78/5

– Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4,72/5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *