Ngày 22/06/2023 TS. Đào Xuân Khương đã phối hợp với Công ty Super Trường Phát tổ chức khoá đào tạo: “Phát triển kỹ năng giao tiếp-thuyết phục-bán hàng hiệu quả
Trong ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:
Nội dung 1: Phương pháp giao tiếp – tiếp cận khách hàng – áp dụng 4 cửa sổ giao tiếp Johari để tiếp cận khách hàng.
Nội dung 2: Phương pháp tìm cơ hội bán hàng và nỗi đau khách hàng – áp dụng khi đi gặp khách hàng
Nội dung 3: Công cụ thuyết phục khách hàng mua thêm sản phẩm – áp dụng FABE
Khóa học được học viên nhận xét tích cực:
· Thầy nhiệt huyết giảng dạy
· Cách truyền đạt của thầy dễ hiểu, sát thực tế.
· Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu.
· Chia sẻ nhiều tài liệu hữu ích.
· Bài giảng chuyên sâu về giải pháp, phù hợp với bán hàng phân phối- bán lẻ
Kết thúc khóa học viên nắm được:
· Lắng nghe trong giao tiếp
· Quy trình tiếp cận KH.
· 6 cấp độ bán hàng.
· Bán hàng dựa trên nhu cầu của khách
· 4 cửa sổ giao tiếp
· Điều chỉnh hành vi thực tế để áp dụng công việc.
· Thay đổi cách bán hàng, giao tiếp.
Sau đây là điểm đánh giá khoá học:
· Trình độ kiến thức GV: 4.55/ 5
· Phương pháp giảng dạy: 4.5/ 5
· Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.55/ 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *