Ngày 21-22/02/2024, Học viện bán lẻ và phân phối KCP đã phối hợp với Viễn thông Lạng Sơn tổ chức khoá học: “Tập huấn về Văn hóa Doanh nghiệp và Kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng cho Cán bộ nhân viên, Người lao động của Viễn thông Lạng Sơn”

Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:

  • Nội dung 1: 4 cửa sổ giao tiếp với khách hàng, sếp và đồng nghiệp – Mô hình Johari.
  • Nội dung 2: Phát triển kỹ năng lắng nghe – đặt câu hỏi – quan sát với khách hàng, sếp và đồng nghiệp.
  • Nội dung 3: 5 bước thuyết phục khách hàng, sếp và dồng nghiệp – PSF.
  • Nội dung 4: 4 phong cách giao tiếp với sếp, đồng nghiệp và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Khóa học được học viên nhận xét tích cực:

  • Nội dung dễ hiểu
  • Giáo viên diễn giải lôi cuốn, kiến thức được tiếp thu nhanh, bổ ích
  • Dễ hiểu, dễ áp dụng được vào thực tế công việc
  • Ví dụ thực tế, giáo viên hài hước vui vẻ hòa đồng với các học viên tạo không khí chăm chú tìm tòi học hỏi lắng nghe
  • Sát với mục đích công việc và cuộc sống
  • Giáo viên có kiến thức chuyên môn tốt, tổ chức khóa học tốt
  • Giáo viên thân thiện, truyền đạt được những kiến thức cần thiết cho nhân viên, giúp nâng cao được kiến thức áp dụng thực tế, đạt hiệu quả cao

Kết thúc khóa học viên nắm được:

  • Giải quyết được một số tình huống bất ngờ
  • Tư vấn phát triển dịch vụ
  • Hiểu thêm về phong cách ứng xử và giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp, cấp dưới và cấp trên
  • Tiếp xúc trực tiếp, nắm bắt tâm lí khách hàng
  • Giúp mở rộng dịch vụ phát triển
  • Bổ sung kiến thức về văn hóa doanh nghiệp
  • Nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng lắng nghe và kỹ năng thuyết phục
  • Kỹ năng ứng xử gia đình, họ hàng

Sau đây là điểm đánh giá khoá học:

  • Trình độ kiến thức GV: 4.95/ 5
  • Phương pháp giảng dạy: 4.91/ 5
  • Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.72/ 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *