Ngày 15&16/07/2023 TS. Đào Xuân Khương đã phối hợp với Công tyTNHH Ánh sáng Sắc Việt tổ chức khoá đào tạo: “Tư duy dịch vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”
Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:
Bài 1: Tư duy về dịch vụ và Công thức chăm sóc khách hàng
Bài 2: Trải nghiệm khách hàng và Phương pháp chăm sóc khách hàng
Bài 3: Chăm sóc khách hàng chủ động – Tăng khách hàng trung thành
Bài 4: Chăm sóc khách hàng bị động – giảm bức xúc và khách hàng rời đi
Khóa học được học viên nhận xét tích cực:
Thầy truyền tải kiến thức tốt, dễ hiểu, vui nhộn trong lúc học
Thầy dạy dễ hiểu, hay lấy ví dụ thực tế trong đời sống cũng như cách chăm sóc KH thực tế
Điều chỉnh bài giảng theo mong đợi của học viên
Có ví dụ áp dụng giữa công việc và cuộc sống
Kết thúc khóa học viên nắm được:
Kịch bản giao tiếp với khách hàng
Biết mong đợi của KH là gì qua 5 cách
Biết KH cảm nhận như nào khi mua sản phẩm hay nói chuyện với mình
Sau đây là điểm đánh giá khoá học:
– Trình độ kiến thức GV: 5.0/ 5
– Phương pháp giảng dạy: 4.88/ 5
– Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.56
Xem thông tin chi tiết và quảng cáo
Quảng cáo bài viết
Tất cả cảm xúc:
12