Ngày 13-14/04/2024, Học viện bán lẻ và phân phối KCP đã phối hợp với Công ty Cổ phần hóa chất và thiết bị Kim Ngưu tổ chức 2 lớp đào tạo:” Kỹ năng giao tiếp – Phục vụ khách hàng”
Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:
- Nội dung 1: 4 cửa sổ giao tiếp khách hàng
- Nội dung 2: Phát triển kỹ năng lắng nghe – đặt câu hỏi – quan sát
- Nội dung 3: Kỹ năng thuyết phục khách hàng – PSF
- Nội dung 4: 3 cấp độ bán hàng
Khóa học được học viên nhận xét tích cực:
- Đơn giản, dễ hiểu, phù hợp thưc tế- nắm được bài giảng
- Nội dung học sang trọng, vui vẻ, dễ hiểu.
- Đưa được ra nhiều tình huống về kiến thức sát thực tế
Kết thúc khóa học viên nắm được:
- Lắng nghe để thấu hiểu khách hàng
- Thuyết phục
- Cách giải thích, giải quyết khó khăn khi tình huống phát sinh
- Áp dụng thực tế
- Văn hóa giao tiếp, ứng xử khi gặp vấn đề
- Thứ tự giao tiếp với Khách hàng
Sau đây là điểm đánh giá khoá học:
- Trình độ kiến thức GV: 4.78/ 5
- Phương pháp giảng dạy: 4.78/ 5
- Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.71/ 5