Trong 01 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:

  • Nội dung 1: Tư duy bán hàng hiện đại và mô hình tiếp cận khách hàng
  • Nội dung 2: 6 cấp độ chốt sales trong bán hàng hiện đại – bán hàng giải pháp
  • Nội dung 3: Phương pháp tìm cơ hội bán hàng và nỗi đau khách hàng
  • Nội dung 4: Phương pháp thuyết phục khách hàng mua thêm sản phẩm – Công thức FABE 

Khoá học diễn ra rất thành công và học viên có được kết quả tích cực:

  •  Hiểu khách hàng
  • Tìm nhu cầu – niềm đau
  • Phương pháp tìm nhu cầu khách hàng, đánh giá, nhận định được khách hàng
  • Hiểu khách hàng – Hiểu sản phẩm – Kỹ năng nghe
  • Quản lý nhân sự
  • Đồng cảm khách hàng

Sau đây là điểm đánh giá khoá học:

  • Trình độ kiến thức GV: 4.86/ 5
  • Phương pháp giảng dạy: 4.93/ 5
  • Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.81/ 5

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *