Trong 01 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:
- Nội dung 1: Tư duy bán hàng hiện đại và mô hình tiếp cận khách hàng
- Nội dung 2: 6 cấp độ chốt sales trong bán hàng hiện đại – bán hàng giải pháp
- Nội dung 3: Phương pháp tìm cơ hội bán hàng và nỗi đau khách hàng
- Nội dung 4: Phương pháp thuyết phục khách hàng mua thêm sản phẩm – Công thức FABE
Khoá học diễn ra rất thành công và học viên có được kết quả tích cực:
- Hiểu khách hàng
- Tìm nhu cầu – niềm đau
- Phương pháp tìm nhu cầu khách hàng, đánh giá, nhận định được khách hàng
- Hiểu khách hàng – Hiểu sản phẩm – Kỹ năng nghe
- Quản lý nhân sự
- Đồng cảm khách hàng
Sau đây là điểm đánh giá khoá học:
- Trình độ kiến thức GV: 4.86/ 5
- Phương pháp giảng dạy: 4.93/ 5
- Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.81/ 5