Trong 01 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:
- Nội dung 1: Tư duy về dịch vụ và sự hài lòng khách hàng
- Nội dung 2: Phương pháp tư duy – công thức đem lại sự hài lòng khách hàng
- Nội dung 3: Tư duy về sự hài lòng khách hàng và các điểm chạm
- Nội dung 4: Xác định mong đợi khách hàng từng điểm chạm
- Nội dung 5: Tư duy về chất lượng dịch vụ – tiêu chuẩn dịch vụ
- Nội dung 6: Tư duy về 3 cấp độ trải nghiệm khách hàng
Khóa học được học viên nhận xét tích cực:
- ‘Giảng viên giảng hay, có nhiều ví dụ thực tế để giúp hiểu bài giảng, dễ tiếp cận
- Thầy truyền đạt gần gũi, dễ hiểu
- Nội dung chương trình học và giảng viên truyền đạt thu hút
- Trình bày rõ ràng các nội dung theo đúng giáo trình được cấp
- Xen kẽ các bài thực hành để HV dễ ứng dụng
- Cách nêu và dẫn dắt vấn đề thú vị
Kết thúc khóa học viên nắm được:
- ‘Biết được các kỹ năng giúp KH cảm nhận
- Biết cách nâng cao chất lượng các điểm chạm
- Cải thiện chất lượng bán hàng: giao tiếp với khách, cải thiện quy trình làm việc
- Cần biết được khách hàng mong đợi gì
- Hiểu và áp dụng tư duy phục vụ và các hành vi từ chi tiết đến lớn trong cuộc sống
- Cách gia tăng điểm chạm và chất lượng điểm chạm để phát triển các MQH và công việc
- Sẵn sàng đáp ứng mong đợi của KH
- Sự đồng cảm với KH
Sau đây là điểm đánh giá khoá học:
- Trình độ kiến thức GV: 4.93/ 5
- Phương pháp giảng dạy: 4.93/ 5
- Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.73/ 5