Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau
- Nội dung 1: 4 phương pháp nhân viên kinh doanh tăng doanh số
- Nội dung 2: Thấu hiểu hành vi tâm lý khách hàng – Mô hình DISC
- Nội dung 3: Bốn cửa sổ giao tiếp hiệu quả với khách hàng – Cửa sổ JOHARI
- Nội dung 4: Năm bước thuyết phục khách hàng mua thêm dịch vụ- PSF
- Nội dung 5: Năm bước gia tăng khách hàng mới – CTV
- Nội dung 6: Bốn cấp độ lắng nghe – thấu hiểu khách hàng
- Nội dung 7: Nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng
- Nội dung 8: Giao tiếp trắc ẩn (bất bạo động) khi khách hàng khiếu nại, xung đột
Khóa học đã được học viên đánh giá rất tích cực :
- Thực tiễn và có tính ứng dụng cao
- Nhận biết được khách hàng thuộc nhóm nào từ đó tìm ra cách tiếp cận tư vấn khách hàng
- Nắm lại phương pháp bán hàng hiệu quả
- Nâng cao kiến thức, kỹ năng bán hàng
- Áp dụng vào mở rộng CTV tăng trưởng doanh thu bền vững
- Biết phương pháp chăm sóc khách hàng
Sau khoá học học viên cũng thu được các kết quả như sau:
- Học viên nhận thức được các phương pháp tăng doanh thu trong bán hàng
- Học viên có phương pháp lựa chọn các dịch vụ mới bán hàng cho khách hàng cũ
- Có phương pháp gia tăng khách hàng mới với các dịch vụ truyền thống
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng để khách hàng tiép tục gia hạn sử dụng dịch vụ và phươngpháp giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phương pháp giao tiếp và lắng nghe thấu hiểu khách hàng.
Sau đây là điểm đánh giá khoá học:
- Trình độ kiến thức GV: 4.72/ 5
- Phương pháp giảng dạy: 4.72/ 5
- Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.55/ 5