Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau

  • Nội dung 1: 4 phương pháp nhân viên kinh doanh tăng doanh số
  • Nội dung 2: Thấu hiểu hành vi tâm lý khách hàng – Mô hình DISC
  • Nội dung 3: Bốn cửa sổ giao tiếp hiệu quả với khách hàng – Cửa sổ JOHARI
  • Nội dung 4: Năm bước thuyết phục khách hàng mua thêm dịch vụ- PSF
  • Nội dung 5: Năm bước gia tăng khách hàng mới – CTV
  • Nội dung 6: Bốn cấp độ lắng nghe – thấu hiểu khách hàng
  • Nội dung 7: Nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng
  • Nội dung 8: Giao tiếp trắc ẩn (bất bạo động) khi khách hàng khiếu nại, xung đột

Khóa học đã được học viên đánh giá rất tích cực :

  • Thực tiễn và có tính ứng dụng cao
  • Nhận biết được khách hàng thuộc nhóm nào từ đó tìm ra cách tiếp cận tư vấn khách hàng
  • Nắm lại phương pháp bán hàng hiệu quả
  • Nâng cao kiến thức, kỹ năng bán hàng
  • Áp dụng vào mở rộng CTV tăng trưởng doanh thu bền vững
  • Biết phương pháp chăm sóc khách hàng

Sau khoá học học viên cũng thu được các kết quả như sau:

  • Học viên nhận thức được các phương pháp tăng doanh thu trong bán hàng
  • Học viên có phương pháp lựa chọn các dịch vụ mới bán hàng cho khách hàng cũ
  • Có phương pháp gia tăng khách hàng mới với các dịch vụ truyền thống
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng để khách hàng tiép tục gia hạn sử dụng dịch vụ và phươngpháp giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Phương pháp giao tiếp và lắng nghe thấu hiểu khách hàng.

Sau đây là điểm đánh giá khoá học:

  • Trình độ kiến thức GV: 4.72/ 5
  • Phương pháp giảng dạy: 4.72/ 5
  • Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.55/ 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *