Ngày 07-08/11/2023 TS. Đào Xuân Khương đã phối hợp với Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai tổ chức khoá đào tạo: “ Phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng và đàm phán hiệu quả”

 

Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:

  • Nội dung 1: Tư duy về dịch vụ và công thưc chăm sóc khách hàng
  • Nội dung 2: Trải nghiệm khách hàng và phương pháp chăm sóc khách hàng
  • Nội dung 3: Thu thập – phân tích dữ liệu và thiết lập mục tiêu đàm phán
  • Nội dung 4: Đàm phán và thương lượng bằng giải pháp BATNA – LATNA

Khóa học được học viên nhận xét tích cực:

  • Thầy giảng bài dễ hiểu, ví dụ thực tế sinh động
  • Bài giảng của GV dễ hiểu, phương pháp giảng dạy gần gũi, thực tế
  • Bài giảng của thầy tốt, ứng dụng vào công việc công tác thị trường phù hợp
  • Thầy dạy hay, lôi cuốn, kiến thưc bổ ích

Kết thúc khóa học viên nắm được:

  • Kỹ năng CSKH
  • Đàm phán đưa ra phương pháp tối ưu
  • Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu
  • Công thức làm khách hàng hài lòng
  • Phân tích thông tin KH SWOT
  • Công cụ Lim

Sau đây là điểm đánh giá khoá học:

  • Trình độ kiến thức GV: 4.9/ 5
  • Phương pháp giảng dạy: 4.89/ 5
  • Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.82/ 5
  •  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *