Ngày 04&05/02/2023 Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã phối hợp với Công ty Cổ phần XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu tổ chức khoá đào tạo “Tư duy dịch vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”
Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung dành cho nhân viên của Công ty Cổ phần XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu các nội dung như sau:
Bài 1: Tư duy về dịch vụ – Công thức chăm sóc khách hàng
Bài 2: Quản lý trải nghiệm khách hàng – Phương pháp chăm sóc khách hàng
Bài 3: Kỹ năng chăm sóc khách hàng chủ động – tăng sự hài lòng và trung thành
Bài 4: Kỹ năng chăm sóc khách hàng bị động – giảm sự bức xúc và khách hàng ở lại
Khóa học được học viên nhận xét tích cực:
– Giảng viên có chuyên môn sâu, giảng dạy dễ hiểu, nhiệt tình, không gây nhàm chán, kiến thức thực tế, phù hợp với thực tiễn
– Phương pháp dạy lôi cuốn
– Khóa học hữu ích, học hỏi nhiều kiến thức
– Thầy thường xuyên nhấn mạnh lại các nôi dung quan trọng
– Dễ hiểu, ngôn ngữ đời sống, ví dụ thực tế, chú trọng trải nghiệm và thực hành
– Giảng viên biết cách tiếp cận học viên
– Giảng viên nói dễ nghe, tạo điểm nhấn để học viên tập trung
– Nhiều ví dụ thực tế, bài làm việc nhóm gắn với công việc đang làm
Kết thúc khóa học viên nắm được:
– Công thức chăm sóc khách hàng
– Đồng cảm với khách hàng
– Kế hoạch hành động
– Kỹ năng lắng nghe, giải quyết các vấn đề khiếu nại
– Kỹ năng tạo điểm chạm và nâng cao chất lượng điểm chạm
– Kỹ năng đánh giá, đo lường
– Kỹ năng thiết lập các mối quan hệ với khách hàng
– Có được phương pháp để xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc
– Hiểu được mong đợi của khách hàng là gì, Tận tâm với khách hàng
– Biết các 3 bước phải làm để CSKH+ gia đình mà trước đây mắc phải
– Biết 3 cách làm để nhận diện nhu cầu KH
– Biết 5 phương pháp đo lường
Sau đây là kết quả phiếu đánh giá:
– Trình độ kiến thức GV: 4.73/ 5
– Phương pháp giảng dạy: 4.7/ 5
– Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.55/ 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *