Trong 01 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:

  1. Nội dung 1: Bốn phương pháp nhân viên kinh doanh tăng doanh số
  2. Nội dung 2: Bốn cửa sổ giao tiếp hiệu quả với khách hàng
  3. Nội dung 3: Năm bước thuyết phục khách hàng mua thêm sản phẩm- PSF
  4. Nội dung 4: Công thức xác định lợi thế cạnh tranh: FABE
  5. Nội dung 5: Ba chiến lược cạnh tranh của Minh Hạnh

Khóa học được học viên nhận xét tích cực:

  • ‘Trau dồi được kĩ năng giao tiếp
  • Giúp học viên nâng cao kiến thức bán hàng
  • Biết cách tạo lợi thế
  • Nâng cao kỹ năng giao tiếp
  • Biết cách áp dụng các kỹ năng thuyết phục vào thực tế

Sau đây là điểm đánh giá khoá học:

  • Trình độ kiến thức GV: 4.68/5
  • Phương pháp giảng dạy: 4.60/5
  • Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.60/5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *