Ngày 02-03/12/2023 TS. Đào Xuân Khương đã phối hợp với Công ty Cổ phần hóa chất và thiết bị Kim Ngưu tổ chức khoá đào tạo tại Cần Thơ: “Phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng và đàm phán hiệu quả”

Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:

Nội dung 1: Tư duy về dịch vụ và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nội dung 2: Trải nghiệm khách hàng và phương pháp chăm sóc khách hàng

Nội dung 3: Thu thập – phân tích dữ liệu và thiết lập mục tiêu đàm phán

Nội dung 4: Đàm phán và thương lượng bằng giải pháp Batna/ Latna

Khóa học được học viên nhận xét tích cực:

  • ‘Ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ
  • Giảng viên giảng dạy dễ hiểu
  • Rất hữu ích, dễ hiểu, có thể ứng dụng vào thực tế
  • Nội dung giảng dạy và truyền đạt hay
  • Khóa học vui, sảng khoái
  • Bài giảng dễ hiểu, dễ tiếp thu do có các ví dụ dẫn chứng sát thực

Kết thúc khóa học viên nắm được:

  • ‘Tiếp thu nhiều phương án, hiểu thêm được mong đợi của KH
  • Ứng dụng được nhiều vào cuộc sống (gia đình, công việc, bạn bè)
  • Tư duy trong cách CSKH và đàm phán với KH
  • Cách thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng Concept, Swot
  • Đàm phán với khách hàng khi có Batna và Latna
  • Đồng cảm với khách hàng

Sau đây là điểm đánh giá khoá học:

  • Trình độ kiến thức GV: 4.86/ 5
  • Phương pháp giảng dạy: 4.74/ 5
  • Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.52/ 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *