Ngày 02-03/01/2024 KCP đã phối hợp với Trung tâm kinh doanh VNPT Đồng Nai tổ chức 1 khóa đào tạo cho 2 lớp: “Tư duy dịch vụ – Nâng cao trải nghiệm khách hàng”

 

Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:

  • Nội dung 1: Tư duy về dịch vụ và sự hài lòng khách hàng
  • Nội dung 2: Phương pháp tư duy – công thức đem lại sự hài lòng khách hàng
  • Nội dung 3: Tư duy về sự hài lòng khách hàng và các điểm chạm
  • Nội dung 4: Xác định mong đợi khách hàng từng điểm chạm
  • Nội dung 5: Tư duy về chất lượng dịch vụ – tiêu chuẩn dịch vụ
  • Nội dung 6: Tư duy về 3 cấp độ trải nghiệm khách hàng

Khóa học được học viên nhận xét tích cực:

  • GV vui vẻ, hòa đồng,
  • giảng bài dễ hiểu và tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích
  • Thầy giảng rất hay, bám sát thực tế
  • ‘Phương pháp giảng dạy, trình độ GV tốt, làm cho người tham gia lớp học tiếp thu tốt ư

 

Kết thúc khóa học viên nắm được:

  • Giúp nhân viên có thêm kiến thức và kỹ năng trong công tác chăm sóc, tư vấn và xử lý khiếu nại trong cv quản lý CTV
  • ‘Được thêm kiến thức để ngày càng nhiều kỹ năng tiếp xúc khách hàng và giữ được KH ở lại VNPT
  • ‘Khách hàng mong đợi gì
  • Làm cho họ cảm nhận được
  • Đo lường nhận được nhiều hơn mong đợi
  • ‘Tạo sự thoải mái trong việc học, liên hệ rất nhiều thực tiễn, cải thiện được sự mong đợi của bản thân

 

Sau đây là điểm đánh giá khoá học:

– Trình độ kiến thức GV: 4.94/ 5

– Phương pháp giảng dạy: 4.97/ 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *