Ngày 01&02/02/2023 Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã phối hợp với Công ty Cổ phần VLXD Minh Hạnh tổ chức khoá đào tạo “Phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng và đàm phán hiệu quả”
Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung dành cho nhân viên của Công ty Cổ phần VLXD Minh Hạnh các nội dung như sau:
Ngày 1: Tư duy về dịch vụ và chăm sóc khách hàng
Ngày 2: Lập kế hoạch đàm phán và thương lượng hiệu quả
Khóa học được học viên nhận xét tích cực:
– Thầy giáo nhiệt tình, kiến thức chuyên môn sâu, giảng dễ hiểu, vui vẻ
– Đưa cho nhân viên phương pháp và cách làm tại từng mục tiêu
– Thầy giáo vận dụng kiến thức, bài giảng cụ thể và thiết thực, đúng trọng tâm bài giảng, áp dụng trong công việc và đời sống hàng ngày
– Đưa ra bài tập thực tế trong bán hàng, ngoài ra áp dụng được trong mọi lĩnh vực
– Đáp ứng được nhu cầu của học viên
– Thầy lấy ví dụ dẽ hiểu, sát với thực tế
– Bài giảng gắn liền với thực tế tại Minh Hạnh nên dễ hiểu
Kết thúc khóa học viên nắm được:
– Khóa học bám sát nội dung mà những vấn đề công ty đang gặp phải, giúp hiểu và tìm được cách làm chuyên sâu
– Khóa học giúp em cải thiện, nâng cao các kỹ năng của mình( đánh giá, nhìn nhận vấn đề)
– Hiểu được phương pháp CSKH, nắm được các phương pháp đi đàm phán, dựa vào SWOT biết tạo cơ hội từ những khó khăn
– Đề cao tính hành động tăng sự hoạt động chăm sóc khách hàng
-Thu thập, phân tích dữ liệu, Đàm phán và thương lượng=> giải pháp, công thức thúc đẩy doanh số
– Công thức tạo ra giải pháp
Sau đây là kết quả phiếu đánh giá:
– Trình độ kiến thức GV: 4.84/ 5
– Phương pháp giảng dạy: 4.88/ 5
– Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.64/ 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *