Ngày 01 & 30/08/2023 Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã phối hợp với Công ty Cổ phần Minh housewares tổ chức khoá đào tạo “Tư duy dịch vụ và chăm sóc khách hàng”
Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung dành cho nhân viên kinh doanh của Minh Housewares các nội dung như sau:
Bài 1: Tư duy về dịch vụ – Công thức chăm sóc khách hàng.
Bài 2: Quản lý trải nghiệm khách hàng – Phương pháp chăm sóc khách hàng
Bài 3: Kỹ năng chăm sóc khách hàng chủ động – Tăng sự hài lòng và trung thành
Bài 4: Kỹ năng chăm sóc khách hàng bị động – Giảm sự bức xúc và khách hàng ở lại
Khóa học được học viên nhận xét tích cực:
– Thầy giảng hấp dẫn, ứng dụng thực tế
– Bài giảng có nhiều ví dụ thực tế, dễ hiểu.
– Giảng viên nhiệt tình, hứng thú, kiến thức phù hợp.
Kết thúc khóa học viên nắm được:
– Nội dung thực tế, có tính áp dụng cao
– Tư duy làm hài lòng khách hàng
– Cải thiện và tăng chất lượng điểm chạm với khách hàng.
– 3 cấp độ đồng cảm
– Cảm nhận trải nghiệm khách hàng.
Sau đây là kết quả phiếu đánh giá:
– Trình độ kiến thức GV: 4,89/ 5
– Phương pháp giảng dạy: 4.81/ 5
– Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.63/ 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *