Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã phối hợp với Công ty cổ phần tập đoàn Flamingo tổ chức tại Flamingo Cát Bà khóa đào tạo: ” Nâng tầm chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng” ngày 13&14/12/2023

 

Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên nội dung dành cho quản lý các cấp nội dung như sau:

  1. Ba cấp độ trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm – Mô hình Forester
  2. 5 yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ – Mô hình Serqual
  3. 5 khoảng cách về chất lượng dịch vụ trong ngành dịch vụ khách sạn
  4. Hành vi mua của khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng trong hành trình mua
  5.   Phương pháp gia tăng “ giá trị “ và giảm “ chi phí“ cho khách hàng
  6. Bốn cửa sổ giao tiếp với khách hàng- gia tăng “ niềm vui” cho khách hàng
  7. Giám sát chất lượng dịch vụ – nâng tầm trải nghiệm khách hàng
  8. Lập kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm

Khóa học được học viên nhận xét tích cực:

  • Thầy giáo nhiệt tình
  • Bài tập thực hành thực tế, giảng viên dạy dễ hiểu, tương tác tốt
  • Thầy giáo giỏi, nhiệt huyết, tận tâm

Kết thúc khóa học viên nắm được:

  • Hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ bao gồm chất lượng kỹ thuật và chất lượng chức năng, tìm cách nâng cao chất lượng dịch vụ từ điều đã học.
  • Khách hàng mục tiêu là đối tượng khách hàng mua lặp lại
  • Hãy nhìn vào nỗi đau của khách hàng để tìm ra giải pháp – Nỗi đau giảm đi khi điều đó được báo trước
  • Tìm nỗi đau điểm chạm, tăng điểm chạm, nâng cao cldv
  • Bài tập thực hành thực tế

 

Sau đây là kết quả phiếu đánh giá:
–     Kỹ năng trình bày và thuyết trình của giảng viên: 4.84/ 5

–     Giảng viên đầy nhiệt tình và truyền cảm hứng: 4.74/ 5

–     Tác phong chuyên nghiệp, tuân thủ giờ giấc và thời lượng: 4,47/ 5

–     Giảng viên áp dụng kiến thức thực tế vào bài giảng: 4.58/ 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *