Trong 2 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:
- Nội dung 1: : Năng lực cần có của nhân viên bán hàng & 6 cấp độ bán hàng chuyên nghiệp
- Nội dung 2: Hành vi mua của khách hàng và quy trình giúp khách hàng mua
- Nội dung 3: Mô hình tiếp cận khách hàng mới & Kỹ năng tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Nội dung 4: Thuyết phục khách hàng hiệu quả và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Khóa học được học viên nhận xét tích cực:
- Nội dung thiết thực dễ hiểu, dễ áp dụng vào công việc
- Giúp người bán hàng làm tốt công việc của mình hơn nữa
- Bài giảng gần gũi ví dụ từ chính công ty. Dễ hiểu và ứng dụng
- Năng lực bán hàng, quan trọng nhất thái độ.
Kết thúc khóa học viên nắm được:
- Gia tăng nhận biết, cung cấp thông tin hình ảnh cho khách hàng.
- Làm bạn với Kh, tìm hiểu nhu cầu của Kh, chốt đơn hàng
- Thái độ để tuyển và đánh giá nhân viên
- Phương pháp bán hàng cần bắt đầu từ KH
Sau đây là điểm đánh giá khoá học:
- Trình độ kiến thức GV: 4.58/5
- Phương pháp giảng dạy: 4.5/5
- Tính hữu ích: 4.4/5