Trong 2 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:

  • Nội dung 1: : Năng lực cần có của nhân viên bán hàng & 6 cấp độ bán hàng chuyên nghiệp
  • Nội dung 2: Hành vi mua của khách hàng và quy trình giúp khách hàng mua
  • Nội dung 3: Mô hình tiếp cận khách hàng mới & Kỹ năng tìm hiểu nhu cầu khách hàng
  • Nội dung 4: Thuyết phục khách hàng hiệu quả và xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Khóa học được học viên nhận xét tích cực:

  • Nội dung thiết thực dễ hiểu, dễ áp dụng vào công việc
  • Giúp người bán hàng làm tốt công việc của mình hơn nữa
  • Bài giảng gần gũi ví dụ từ chính công ty. Dễ hiểu và ứng dụng
  • Năng lực bán hàng, quan trọng nhất thái độ.

Kết thúc khóa học viên nắm được:

  • Gia tăng nhận biết, cung cấp thông tin hình ảnh cho khách hàng.
  • Làm bạn với Kh, tìm hiểu nhu cầu của Kh, chốt đơn hàng
  • Thái độ để tuyển và đánh giá nhân viên
  • Phương pháp bán hàng cần bắt đầu từ KH

Sau đây là điểm đánh giá khoá học:

  • Trình độ kiến thức GV: 4.58/5
  • Phương pháp giảng dạy: 4.5/5
  • Tính hữu ích: 4.4/5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *