Trong 04 buổi tối diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên những nội dung như sau:

– Bài 1: Tư duy khách hàng là trọng tâm và công thức mang lại sự hài lòng cho khách hàng

– Bài 2: Tư duy phục vụ khách hàng – Thấu hiểu hành vi mua của khách hàng và kế hoạch hành động chất lượng phục vụ 5 sao

– Bài 3: Quản lý trải nghiệm khách hàng- xây dựng mối quan hệ bền vững với doanh nghiệp

– Bài 4: Nâng cao năng lực tư duy – đề xuất giải pháp phục vụ khách hàng tốt hơn và gia tăng giá trị lâu dài cho tổ chức

Khóa học đã được học viên đánh giá rất tích cực :

  • Giảng viên giảng hấp dẫn, hay, truyền cảm, nhiều tương tác và ví dụ cụ thể, dễ hiểu
  • Khóa học rất hay và ứng dụng được rất nhiều trong công việc thực tế

Sau đây là điểm đánh giá khoá học:

  • Trình độ kiến thức giảng viên: 5/5
  • Phương pháp giảng dạy: 5/5
  • Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.89/5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *