Trong 04 buổi tối diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên những nội dung như sau:
– Bài 1: Tư duy khách hàng là trọng tâm và công thức mang lại sự hài lòng cho khách hàng
– Bài 2: Tư duy phục vụ khách hàng – Thấu hiểu hành vi mua của khách hàng và kế hoạch hành động chất lượng phục vụ 5 sao
– Bài 3: Quản lý trải nghiệm khách hàng- xây dựng mối quan hệ bền vững với doanh nghiệp
– Bài 4: Nâng cao năng lực tư duy – đề xuất giải pháp phục vụ khách hàng tốt hơn và gia tăng giá trị lâu dài cho tổ chức
Khóa học đã được học viên đánh giá rất tích cực :
- Giảng viên giảng hấp dẫn, hay, truyền cảm, nhiều tương tác và ví dụ cụ thể, dễ hiểu
- Khóa học rất hay và ứng dụng được rất nhiều trong công việc thực tế
Sau đây là điểm đánh giá khoá học:
- Trình độ kiến thức giảng viên: 5/5
- Phương pháp giảng dạy: 5/5
- Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.89/5



