Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên 08 nội dung như sau:

  • Nội dung 1: phương pháp nhân viên kinh doanh gia tăng doanh số
  • Nội dung 2: Thấu hiểu tâm lý – hành vi của khách hàng- Mô hình DISC
  • Nội dung 3: Thấu hiểu nhu cầu của người mua và doanh nghiệp
  • Nội dung 4: Công thức ra quyết định mua của khách hàng
  • Nội dung 5: Năm bước gia tăng khách hàng mới
  • Nội dung 6: 6 cấp độ tư duy trong kinh doanh – tao ra giải pháp đột phá
  • Nội dung 7: Bốn yếu tố trí tuệ cảm xúc và áp dụng bán hàng cho khách hàng lớn
  • Nội dung 8: Giao tiếp trắc ẩn – giải quyết xung đột với khách hàng

Khóa học đã được học viên đánh giá rất tích cực :

  • Giáo viên nhiệt tình, đạt được mục tiêu tư duy tăng doanh số
  • Phương pháp giảng dạy hay, vận dụng được vào thực tế
  • Bài tập thực hành sát với thực tế
  • Bài giảng giúp học viên hiểu và biết cách rèn luyện năng lực và tư duy để nâng cao hiệu quả công việc và cuộc sống

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *