Trong 02 buổi diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên những nội dung như sau:

– Bài 1: Năng lực cần có của nhân viên bán hàng & 6 cấp độ bán hàng chuyên nghiệp

Bài 2: Hành vi mua của khách hàng và quy trình giúp khách hàng mua

Bài 3: Mô hình tiếp cận khách hàng mới & Kỹ năng tìm hiểu nhu cầu khách hàng

Bài 4: Thuyết phục khách hàng hiệu quả và xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Khóa học đã được học viên đánh giá rất tích cực:

  • Giảng viên không rườm rà vào thẳng vấn đề
  • Thầy nhiệt tình và giảng dạy chu đáo, gần gũi dễ tiếp nhận thông tin
  • Nâng cao kỹ năng bán hàng
  • Khóa học trang bị và hệ thống kiến thức cho học viên

Sau đây là điểm đánh giá khoá học:

  • Trình độ kiến thức giảng viên: 4.70/5
  • Phương pháp giảng dạy: 4.60/5
  • Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.60/5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *