Trong 2 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên các nội dung như sau:

  • Nội dung 1: Ba yếu tố giúp ÐIỆN THOẠI VIÊN TỰ TIN và kịch bản kết nối TẠO LÒNG TIN với HVC. Chia sẻ kịch bản 2023 và cải tiến kịch bản 2024
  • Nội dung 2: Thấu hiểu HÀNH VI MUA của HVC và kịch bản cung cấp thông tin tạo sự QUAN TÂM với gói dịch vụ HVC
  • Nội dung 3: Bốn TRỌNG TÂM tu vấn – 4 cấp dộ LẮNG NGHE và kịch bản trò chuyện – nhắn tin tìm vấn dề – nỗi dau của khách hàng HVC.
  • Nội dung 4: Công thức thuyết phục tổng lực – 4 GIÁ TRỊ/ 4 CHI PHÍ – Ba cấp dộ TRẢI NGHIỆM và kịch bản deo bám hiệu quả với HVC.

Khóa học được học viên nhận xét tích cực:

  • Giảng viên giảng dạy nhiệt tình, tạo sự thoải mái vui vẻ cho lớp học
  • Nội dung bài giảng khoa học, dễ hiểu giúp học viên dễ áp dụng vào thực tế
  • Bài học đem lại nhiều kiến thức mới mẻ và hữu ích cho nhân viên

Kết thúc khóa học viên nắm được:

  • Cung cấp được các nội dung mới thay đổi được tư duy, cách làm chưa phù hợp với công việc hiện tại
  • Nâng cao kỹ năng bán và CSKH cho tập khách hàng HVC
  • Đem lại kiến thức mới để đào tạo lại DTV bán gói và áp dụng cho DTV
  • Làm rõ sự khác biệt của cách bán hàng tập HVC so với các tập khác

Sau đây là điểm đánh giá khoá học:

  • Trình độ kiến thức GV: 4.32/5
  • Phương pháp giảng dạy: 4.32/5
  • Tính hữu ích: 4.1/5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *