Trong 01 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên những nội dung như sau:

  • Nội dung 1: Tư duy dịch vụ bán hàng hiện đại – Công thức 4321
  • Nội dung 2: Công thức tư vấn – Thuyết phục khách hàng FABE
  • Nội dung 3: Sáu cấp độ chốt hợp đồng/Đơn hàng
  • Nội dung 4: Bản đồ trải nghiệm khách hàng và xác định các điểm chạm

Khóa học đã được học viên đánh giá rất tích cực :

  • Kiến thức gần gũi áp dụng thực tiễn công việc, cải thiện 1 số sai lầm/ lầm tưởng khi bán hàng, hiểu rõ hơn về khách hàng và cách chăm sóc cũng như tăng trải nghiệm tố
  • Hiểu rõ hơn về kỹ năng bán hàng
  • Khoá học giúp học viên biết dc các cấp độ bán hàng, công thức tư vấn, và các điểm chạm của khách hàng

Sau đây là điểm đánh giá khoá học:

  • Trình độ kiến thức GV: 4,73/5
  • Phương pháp giảng dạy: 4,73/5
  • Đạt mục tiêu so với mong đợi: 4.76/ 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *