Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên những nội dung như sau:
- Ngày 1: Tư duy dịch vụ – Công thức mang lại sự hài lòng khách hàng và mua thêm dịch vụ mới
- Ngày 2: Nâng cao trải nghiệm khách hàng & nâng cao năng lực tư duy và thấu hiểu khách hàng để đề xuất giải pháp
Khóa học đã được học viên đánh giá rất tích cực :
- Giảng viên nhiệt tình, nhiều ví dụ thực tiễn và dễ hiểu
- Giúp học viên hiểu được các quy trình chăm sóc khách hàng đạt kết quả tốt hơn.
- Khóa học giúp học viên nâng cao kỹ năng bán hàng, hữu ích để áp dụng vào thực tế bán hàng tại địa bàn

