Trong 02 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên những nội dung như sau:

  • Ngày 1: Tư duy dịch vụ – Công thức mang lại sự hài lòng khách hàng và mua thêm dịch vụ mới
  • Ngày 2: Nâng cao trải nghiệm khách hàng & nâng cao năng lực tư duy và thấu hiểu khách hàng để đề xuất giải pháp

Khóa học đã được học viên đánh giá rất tích cực :

  • Giảng viên nhiệt tình, nhiều ví dụ thực tiễn và dễ hiểu
  • Giúp học viên hiểu được các quy trình chăm sóc khách hàng đạt kết quả tốt hơn.
  • Khóa học giúp học viên nâng cao kỹ năng bán hàng, hữu ích để áp dụng vào thực tế bán hàng tại địa bàn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *