Trong 01 ngày diễn ra khóa học, giảng viên Tiến sĩ Đào Xuân Khương đã chia sẻ và trao đổi với các học viên những nội dung như sau:

  • Nội dung 1: Bốn cửa sổ giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng
  • Nội dung 2: Bốn cấp độ lắng nghe để thấu hiểu và kết nối với đồng nghiệp và khách hàng.
  • Nội dung 3: Bốn phong cách triển khai công việc với đồng nghiệp và khách hàng
  • Nội dung 4: Bốn bước giao tiếp trắc ẩn trong tinh huống xung đột giữa các thành viên
  • Nội dung 5: Năm cấp độ gây ảnh hưởng với thành viên nhóm và khách hàng

Khóa học đã được học viên đánh giá rất tích cực :

  • Giảng viên nhiệt tình, nhiều ví dụ thực tiễn xuyên suốt buổi học, dễ hiểu và thú vị
  • Sau khóa học, học viên biết cách lắng nghe, cải thiện được kỹ năng làm việc nhóm.
  • Khóa học giúp học viên cải thiện hơn trong các mối quan hệ xung quanh và hữu ích cho công việc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *